Giới thiệu khoá học


Quảng cáo Facebook giá rẻ có phải luôn tốt? Đích đến của Quảng cáo Facebook là nhiều người, hay là THƯƠNG HIỆU, là DOANH THU?

Chúng tôi cũng đã từng như vậy, và chúng tôi hiểu rằng, bạn phải hiểu từ BẢN CHẤTNGUYÊN LÝ hoạt động của Facebook. Hiểu được điều đó, bạn sẽ biết cách tận dụng để tối ưu công cụ này.

khóa học facebook marketing a-z

Chúng tôi xây dựng Khoá học này, để giúp đỡ, và hỗ trợ BẠN sử dụng Facebook hiệu quả hơn cho hoạt động Marketing. Thông qua khoá học này, chúng tôi muốn bạn có thể tự mình gây dựng doanh nghiệp trên Facebook một cách BỀN VỮNG. Thành công bền vững của bạn, chính là thành công của chúng tôi.

Thông tin khoá học Facebook Marketing A-Z:

  • Khai giảng: 14/03/2017
  • Thời lượng: 5 buổi.
  • Thời gian: 18h00-21h00 Ngày 14,16,18,21,23/03/2017

Những người nên tham gia khoá học

  • Các chủ shop đã và đang kinh doanh trên Facebook
  • Các cá nhân muốn tìm hiểu sâu hơn về quy trình thực hiện Facebook Marketing.
  • Nhân viên phụ trách marketing của các công ty có dự định phát triển kênh Facebook làm kênh truyền thông quan trọng.
  • Người điều hành, lãnh đạo muốn hiểu hơn về công việc nhân viên mình đang làm hoặc muốn tìm hướng đi mới cho doanh nghiệp.

Ưu đãi đặc biệt – Đăng kí ngay để ưu đãi tốt nhất

  • Giá gốc 5.250.000 đ chỉ còn 4.725.000 đ. Hỗ trợ 525.000 đ. (Nếu đăng kí sớm trước ngày 06/03/2016.)
  • Đăng kí theo nhóm 2 nguời: 4.250.000 đ / người. Tiết kiệm 2.000.000 đ.

 

Điểm khác biệt


  • Giáo trình minh hoạ theo tiêu chuẩn từ Facebook và hệ thống tài liệu, video hỗ trợ nhiều nhất nhằm đảm bảo học viên LÀM ĐƯỢC mới thôi.
  • Nơi đầu tiên học viên được thực hành nhiều nhất các tình huống thực tế để vận dụng cho chính mình.
  • Chia sẻ bởi những chuyên gia đầu ngành và những người chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch hàng tỷ đồng mỗi tháng trên Facebook.
  • Nơi đầu tiên có khảo sát – bài kiểm tra khả năng trước và sau khi học.

 

Phản hồi từ người tham gia


 

Nội dung khoá học


Mục tiêu:

  • Hiểu được một quy trình Facebook Marketing được diễn ra như thế nào và khi nào nên thực hiện.
  • Nắm bắt được xu hướng người dùng hiện tại trên Facebook.
  • Hướng cho học viên có được cái nhìn tổng quan về Facebook Ads.
  • Tầm quan trọng của Facebook và tương lai truyền thông mạng xã hội.
  • Cách kiểm soát đánh giá kênh Facebook.

Nội dung:

  • Facebook Marketing là gì?
  • Lịch sử Facebook Marketing trên thế giới và tại Việt Nam, vì sao cần tới Facebook.
  • Tương lai của Facebook.
  • Các yếu tố quan trọng cần kiểm soát khi triển khai Facebook Marketing.
  • Các hướng có thể triển khai trên Facebook.
  • Các yếu tố cần để triển khai quảng cáo Facebook hiệu quả.
  • Những điều khoản mới của facebook hiện nay.

Mục tiêu

  • Giúp học viên nắm bắt quy trình phát triển Fanpage theo tiêu chuẩn, các xây dựng nội dung hiệu quả và phân tích đối thủ của mình trên Facebook.

Nội dung

  • Phân tích hành vi người dùng trên Facebook
  • Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu.
  • Mô hình truyền tin trong Facebook
  • Chiến lược hoạt động hiệu quả Facebook.
  • Chiến lược nội dung là gì.
  • Quy trình xây dựng kênh.
  • Thực hành kế hoạch phát triển trang 1 tháng.
  • Xây dựng hệ sinh thái trên Facebook.
  • Làm thế nào có Content Viral?
  • Content fanpage cho từng loại hình doanh nghiệp và mặt hàng.
  • Hướng dẫn phân tích các fanpage, group lớn với các chỉ số hiện tại.
  • Phát triển nội dung cho fanpage bán hàng, thương hiệu, sản phẩm công nghệ cao, cộng đồng…
  • Những dạng nội dung được tương tác nhiều trên Facebook.
  • Cách khai thác Minigame vô tận.
  • Quy trình tổ chức cuộc thi trên Facebook hiệu quả, phòng tránh gian lận.

Mục tiêu

  • Giới thiệu các hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Hướng dẫn học viên các bước lập kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads. Hỗ trợ học viên setup quảng cáo. Giúp học viên nắm vững quy trình Booking và tối ưu khi mua quảng cáo Facebook.

Nội dung

  • Tổng quát trả phí cho bên thứ 3.
  • Quy trình booking Facebook.
  • Xây dựng kê hoạch Booking Facebook.
  • Các điều kiện cần – đủ thực hiện quảng cáo.
  • Thiết lập – cấu trúc quảng cáo Facebook.
  • Chính sách quảng cáo Facebook.
  • Các loại hình quảng cáo Facebook.
  • Cơ chế hoạt động – hiển thị – tính tiền quảng cáo.
  • Các yếu tố ảnh hưởng tới giá thành quảng cáo.
  • Tối ưu nội dung – hình ảnh quảng cáo
  • Các bước lập kế hoạch chạy quảng cáo Facebook ads.

Mục tiêu

  • Hướng dẫn học viên sử dụng công cụ Power Editor và các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo. Hiểu về Custom Audience và biết cách Remarketing (tiếp thị lại), phân tích người dùng và đối tượng tiềm năng qua Facebook Audiences Insight.  Nắm vững quy trình thực hiện, lựa chọn được phương án đo lường thích hợp.

Nội dung

  • Quy trình thực hiện quảng cáo.
  • Thử nghiệm testing a/b.
  • Các chỉ số quan trọng trong quảng cáo.
  • Đọc hiểu và phân tích báo cáo quảng cáo.
  • Các phương án đo lường trong quảng cáo.
  • Các cập nhật – quảng cáo nâng cao.
  • Kế hoạch thực hiện Facebook Marketing.
  • Quy trình gia tăng quy mô 200% sau 6 tháng.
  • Sử dụng Power Editor thành thạo.
  • Ứng dụng Retargeting Facebook.
  • Hướng dẫn làm báo cáo.

Mục tiêu

  • Giúp học viên chạy quảng cáo với chi phí tối ưu, nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và gia tăng hiệu quả bán hàng từ facebook. Nắm bắt quy trình hoạt động của mã Retarget. Phân tích được đối tượng tiềm năng và chiến lược quảng cáo cụ thể cho các đối tượng cũng như xử lý các tình huống khi triển khai.

Nội dung

  • Hiểu được Cơ chế hiển thị và tính tiền của Facebook Ads
  • Phân tích hiệu quả của các case study, tính giá thầu và dự đoán số lượng, thời gian và doanh số đạt được sau khi chạy quảng cáo.
  • Case Study các ngành nghề.
  • Cách khắc phục sự cố trong quá trình chạy quảng cáo như: thanh toán, không trừ tiền, chi phí cao, vượt ngân sách quảng cáo …
  • Từng nhóm present kế hoạch của nhóm
  • Hỏi đáp, đánh giá về Plan cho từng nhóm
  • Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật đối với từg học viên ngay tại lớp.
  • Trả lời các câu hỏi liên quan đến Facebook Marketing.
  • Tư vấn với từng case study riêng của học viên
  • Học viên báo cáo – kiểm tra cuối khoá.

Giảng viên


 
Trung Đức

  • CEO MediaZ
  • Tác giả cuốn sách Quảng cáo Facebook A-Z & Facebook Marketing A-Z
  • Đã từng giảng dạy chia sẻ tại VTV, Viettel Media, Bongda Plus , Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội (HHT College) , Yotel …
Thành Bobber

  • Social Manager MediaZ.
  • Đồng tác giả cuốn sách Quảng cáo Facebook A-Z & Facebook Marketing A-Z
  • Đã từng trực tiếp chia sẻ huấn luyện cho nhiều đơn vị như Weldcom, LP Natural Beauty, Shiseido, Cen Group – Land24, Dai Bac Group, Remmy, HHT Edu, Step Up, K14.vn, AzVietnam, BiLuxury … Cùng hàng trăm hội thảo, sự kiện trong 5 năm qua.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT – ĐĂNG KÍ NGAY ĐỂ ƯU ĐÃI TỐT NHẤT

  • Giá gốc 5,250 triệu chỉ còn 4,725 triệu. Hỗ trợ 525k nếu đăng kí sớm trước ngày 06/03/2016.
  • Đăng kí theo nhóm 2 người: 4,25 triệu / người. Tiết kiệm 2 triệu đồng.

Và bạn chỉ còn 1 bước nữa thôi...

13309573511112670181decorative-lines-2_large-hi


Facebook Marketing A-ZZalo Ads A-ZFacebook Ads CARE A-ZZalo Ads CARE A-ZGoogle Analytics A-ZGoogle AdWords A-ZEmail Marketing A-ZEmail Marketing CARE A-ZKhóa học khác

Comments

Course Curriculum

No curriculum found !
ĐĂNG KÝ NGAY
299 STUDENTS ENROLLED
  • Ảnh hồ sơ của Đỗ Xuân
  • Ảnh hồ sơ của Đặng Ngọc

Xác thực chứng chỉ

BẢN ĐỒ

Giới thiệu

MediaZ Education là trung tâm đào tạo Digital Marketing uy tín và chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp triển khai các dự án Digital Marketing, và là đơn vị duy nhất tham gia xuất bản sách giấy chuyên ngành Digital Marketing.

Tầng 3, Toà nhà B7-B9, Ngõ 92 Trần Thái Tông, Hà Nội.
0904-560-407
edu@mediaz.vn

Nhận Quà từ MediaZ Education

Bạn đã đăng ký Email thành công!

top
MediaZ Education © MZG.vn. All rights reserved.
Shares