Giới thiệu khoá học


Gửi Email Marketing là một nghệ thuật, là việc giao tiếp giữa người với người thông qua những email, là sự xây dựng và chăm sóc những người dùng tiềm năng của mình (customer list).

Về hiệu quả của Email Marketing? MediaZ Education có một bài toán ước lượng như thế này để mọi người hình dung:

  • Với một số nhà cung cấp, sẽ có gói miễn phí với: 12.000 emails/tháng (mailchimp) => Giả dụ mỗi tháng bạn gửi full 12.000 emails, và tỷ lệ Onpened tối thiểu tầm 15% có nghĩa là bạn đã tiếp cận được 1.800 người, và theo bạn trong 1.800 người đó, bao nhiêu người trở thành khách hàng hay liên hệ lại?
  • Chi phí gửi Email Marketing tối thiểu (AWS SES): 10.000 emails/1$ và bạn có thể gửi tới 100.000 emails mỗi ngày => với chi phí siêu rẻ cho 1$ mỗi ngày, để tiếp cận 1.500 người, và 1 tháng có thể lên tới 45.000 người, hoặc với 10$ là 15.000 người? OK, bạn tính xem 1 CPM trên Facebook Ads là bao nhiêu?
  • Có phí tương đối chút thì cũng tính dựa trên list subscribes: 5.000 subscribes/49$ (getresponse) => Một cách tính giá thông minh, chỉ với 49$ 1 tháng, và với điều kiện là bạn có sẵn 1 list khoảng 5.000 subscribes, và miễn phí số lượng emails (tỷ lệ spam tất nhiên cũng sẽ tăng nếu gửi quá nhiều), cứ 2 ngày bạn gửi cho 5.000 người này (đều là những người quan tâm của bạn), sau 1 tháng bạn đã gửi được 75.000 emails, và tiếp cận được tới 11.250 khách hàng tiềm năng!

Một điều quan trọng, giá trị của Email Marketing rất bền vững, không phải gửi xong 1 chiến dịch là xong. Đó là xây dựng và khai thác. Lời khuyên của MediaZ Education là tất cả những ai đang đi trên con đường Marketing, nên biết và hiểu về Email Marketing.

khóa học email marketing a-z

Email marketing là một kênh đã xuất hiện từ rất lâu và những hiệu quả mà nó mang lại cho doanh nghiệp là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, trên thực tế thay vì triển khai các chiến dịch Email Marketing một cách bài bản, khoa học, rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp lại đang lạm dụng SPAM Email. Điều đó không những không mang lại hiệu quả như ý mà còn gây phản tác dụng.

Vì lý do trên Khóa học Email Marketing ra đời nhằm mang đến những kiến thức toàn diện và chuyên sâu về Email Marketing, để các học viên có thể triển khai một cách bài bản và đạt được nhiều hiệu quả như mong muốn.

Những người nên tham gia khoá học Email Marketing A-Z:

  • Bạn chưa từng triển khai Email Marketing và muốn học để biết cách triển khai sao cho bài bản và hiệu quả.
  • Bạn đã từng triển khai nhưng không đạt được hiệu quả như mong đợi.
  • Các cá nhân muốn tìm hiểu sâu hơn về quy trình thực hiện Email Marketing chuyên nghiệp.
  • Nhân viên phụ trách marketing của các công ty muốn triển khai cho doanh nghiệp mình.
  • Người điều hành, lãnh đạo muốn hiểu hơn về công việc nhân viên mình đang làm hoặc muốn đánh giá, quản lý công việc hiệu quả hơn.

Ưu đãi đặc biệt – Đăng kí ngay để ưu đãi tốt nhất

  • Giá gốc 2.600.000 đ chỉ còn 2.280.000 đ nếu đăng kí ngay hôm nay – tiết kiệm 320.000 đ.
  • Đăng kí theo nhóm 2 nguời: 2.050.000 đ / người. Tiết kiệm 1.096.000 đ.

 

Điểm khác biệt


  • Giáo trình minh hoạ theo tiêu chuẩn và hệ thống tài liệu, ebook hỗ trợ nhiều nhất nhằm đảm bảo học viên LÀM ĐƯỢC mới thôi.
  • Nơi đầu tiên học viên được thực hành nhiều nhất các tình huống thực tế để vận dụng cho chính mình.
  • Chia sẻ bởi những chuyên gia đầu ngành và những người chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch Email marketing quy mô lớn.
  • Nơi đầu tiên có khảo sát – bài kiểm tra khả năng trước và sau khi học.

 

Nội dung khoá học


Nguyên tắc quan trọng nhất của khóa học Email Marketing: TUYỆT ĐỐI KHÔNG ÁP DỤNG TƯ DUY SPAM! HỌC XÂY DỰNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BỀN VỮNG!

 

Mục tiêu:

  • Giúp học viên nắm được những kiến thức tổng quan về Email Marketing và các bước trong quy trình triển khai một chiến dịch Email Marketing bài bản.

Nội dung:

  • Tầm quan trọng của Email Marketing
  • Thực trạng triển khai Email Marketing tại Việt Nam
  • Phân biệt giữa Email Marketing và SPAM Email
  • Quy trình các bước triển khai một chiến dịch Email Marketing bài bản
  • Những điểm cần lưu ý khi triển khai chiến dịch Email marketing
  • Xác định mục tiêu chiến dịch
  • Làm thế nào để thu thập được những danh sách email chất lượng
  • Phương pháp quản lý, phân loại danh sách email một cách khoa học
  • Cách loại bỏ email chết, lỗi, sai…
  • Cấu hình hệ thống, công cụ gửi Email Marketing
  • Giới thiệu một số nhà cung cấp uy tín

Mục tiêu

  • Đi sâu vào các bước tiếp theo trong quy trình, giúp học viên nắm vững lý thuyết và thực hành triển khai chiến dịch ngay trên lớp.
  • Giúp học viên nắm được cách phân tích, đánh giá và tối ưu hiệu quả chiến dịch Email Marketing
  • Trực tiếp triển khai Email Marketing trên Mailchimp và các hệ thống khác.
  • Tạo Landing Page cho việc triển khai Email Marketing.

Nội dung

  • Xây dựng nội dung Email Marketing
  • Hướng dẫn cách viết Tiêu đề sáng tạo và thu hút
  • Các nguyên tắc thiết kế hình ảnh và nội dung Email hấp dẫn
  • Tùy biến cá nhân hóa trong nội dung Email
  • Các lỗi thường mắc phải khi viết nội dung Email
  • Ứng dụng tâm lý học trong Email marketing
  • Cài đặt lên lịch gửi Email hợp lý
  • Đọc, hiểu chỉ số quan trọng trong báo cáo chiến dịch Email Marketing
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả chiến dịch
  • Phương pháp tối ưu hiệu quả chiến dịch Email marketing
  • Các chiến thuật triển khai Email Marketing cơ bản và nâng cao
  • Quy tắc đánh giá SPAM của các hệ thống Email Marketing
  • Các thực hành tốt nhất để tránh vào hòm thư SPAM
  • Phân tích Case Study thực tế của học viên
  • Trao Chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên đạt yêu cầu

 

Kết quả đạt được sau khóa học


Quà tặng đặc biệt


  • Bạn sẽ được hướng dẫn tạo Email doanh nghiệp FREE 100% để hỗ trợ việc gửi và học Email Marketing.
  • Bạn được share tài khoản hệ thống Email Marketing có sẵn với đầy đủ tính năng ưu việt (trị giá ~100$).
  • Bạn được tặng gói SMTP gửi không giới hạn cho ~10.000 customer list (trị giá ~100$/tháng)
  • Bạn được hỗ trợ tại cộng đồng chuyên cho việc học Email Marketing và hỗ trợ bất cứ lúc nào tại Văn Phòng MediaZ (tất nhiên là miễn phí!)
  • Và bạn được hỗ trợ công cụ tạo FREE các Landing Page chuyên nghiệp!

 

Giảng viên


Trung Đức

  • CEO MediaZ
  • Tác giả cuốn sách Quảng cáo Facebook A-Z & Facebook Marketing A-Z
  • Đã từng triển khai các chiến dịch Email Marketing cho nhiều đối tác lớn
  • Đã từng giảng dạy chia sẻ tại VTV, Viettel Media, Bongda Plus , Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội (HHT College) , Yotel
Vũ Tiến Đạt

  • SEM Leader MediaZ
  • Người phụ trách toàn bộ việc triển khai, tối ưu cho các chiến dịch AdWords lớn của MediaZ với hàng tỷ ngân sách triển khai mỗi tháng.
  • Giảng dạy tại Trường CĐN Công nghệ cao Hà Nội.
  • Training In-House tại RMIT và rất nhiều doanh nghiệp lớn.
giảng viên khóa học google adwords a-z datvt

Và bạn chỉ còn 1 bước nữa thôi...

13309573511112670181decorative-lines-2_large-hi


Facebook Marketing A-ZZalo Ads A-ZFacebook Ads CARE A-ZZalo Ads CARE A-ZGoogle Analytics A-ZGoogle AdWords A-ZEmail Marketing A-ZEmail Marketing CARE A-ZKhóa học khác

Comments

Course Curriculum

No curriculum found !
ĐĂNG KÝ NGAY
20 STUDENTS ENROLLED

    Xác thực chứng chỉ

    BẢN ĐỒ

    Giới thiệu

    MediaZ Education là trung tâm đào tạo Digital Marketing uy tín và chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp triển khai các dự án Digital Marketing, và là đơn vị duy nhất tham gia xuất bản sách giấy chuyên ngành Digital Marketing.

    Tầng 3, Toà nhà B7-B9, Ngõ 92 Trần Thái Tông, Hà Nội.
    0904-560-407
    edu@mediaz.vn

    Nhận Quà từ MediaZ Education

    Bạn đã đăng ký Email thành công!

    top
    MediaZ Education © MZG.vn. All rights reserved.
    Shares